Tốt cho con, bà bầu nên ăn gì?


Nếu bạn và chồng đều có làn da màu bánh mật, không mịn màng hay vóc dáng thấp, thị lực không cao,.. mà lại mong muốn con cái mình sau này sẽ sở hữu những thứ tốt đẹp hơn mình? Đây sẽ chính là cẩm năng cho bạn, những thực phẩm tốt cho bà bầu, qua bài viết này bạn sẽ biết để cho con cái sau này trở nên xinh đẹp hơn về mọi mặt, thì bà bầu nên ăn gì?

Để có làn da trắng cho bé
Chính những thực phẩm chứa vitamin C sẽ giúp giảm các sắc tố đen trong tế bào, làm cải tạo làn da bé sáng hơn. Những thực phầm bà bầu nên ăn cần chứa nhiều vitamin C như: cà chua, nho, cam, dâu, táo tàu, bông cải xanh..
vitamin C giúp trẻ có làn da trắng
Trong số tất cả những loại hoa quả, thì táo là loại quả chứa nhiều vitamin C nhất, ăn nhiều táo sẽ giúp cải thiện màu da của thai nhi.


vitamin A giúp da bé mịn màng

Giúp da bé mịn màng
Vitamin A giúp bảo vệ các tế bào biểu mô, do đó sẽ giúp cho làn da trẻ sáng bóng mịn màng. Bạn có thể bổ sung vitamin A cho cơ thể bằng cách ăn nhiều những thực phẩm như gan động vật, lòng đỏ trứng, sữa, cà rốt, cà chua, rau xanh,trái cây và dầu thực vật.



Tóc mượt mà, mơ ước của mọi bé gái
Vitamin B được chứa nhiều trong các loại thực phẩm như thịt nạc, cá, gan động vật, sữa, bánh mì, đậu, trứng, mè, bắp và rau xanh. Những thực phẩm này không chỉ giúp cho tóc của em bé khi ra đời được đen bóng mà còn khoẻ mượt.




Vóc dáng cao cho bé thêm tự tin
Giả sử chiều cao của cả bạn và chồng đều khiêm tốn, thì bạn có thể hoàn toàn cải thiện cho vóc dáng con bạn sau này. Bằng cách bổ sung cho cơ thể thật nhiều vitamin D. Vitamin D có thể thức đẩy phát triển xương, khiến chiều cao thai nhi tăng đáng kể. bạn có thể thấy rõ điều này nhất ở những em bé sơ sinh, nếu trẻ được ăn nhiều chất dinh dưỡng từ các loại tôm, lòng đỏ trứng, gan động vật thì bé sẽ lớn rất nhanh.
vitamin D giúp cải thiện vóc dáng bé


Bất cứ người làm cha làm mẹ nào cũng mún con cái mình thông minh và phát triển toàn diện. vậy nên bạn nên ăn nhiều loại thực phẩm nào trong thời kỳ mang thai để thúc đẩy sự phát triển cho bé? Hãy ăn những loại thực phẩm như rong biển giàu protein, acid béo, canxi, sắt và các nguyên tố vi lượng để thúc đẩy tổng hợp các tuyến giáp của thai nhi. Nó giúp thai nhi phát triển trí não. Những loại thực phẩm này ngoài tác dụng trên còn có thể giúp trẻ tăng sức đề kháng và nâng cao chức năng hệ miễn dịch.
Giúp thị lực bé phát triển tốt
Ngoài những nhân tố như di truyền thì bạn có thể giúp trẻ phát triển thị lực bằng cách bổ sung nhiều hơn vitamin A trong chế độ dinh dưỡng mang thai. Hãy ăn lòng đỏ trứng, sữa, dầu gan cá tuyết, cà rốt, táo, đặc biệt vitamin A có trong cà rốt rất tốt cho thị lực.
vitamin A giup cai thien thi luc cho bevitamin A giup cai thien thi luc cho be 2

Vóc dáng, tương lai của con bạn tương lai, do chính bạn quyết định! J


Share on Google Plus

About Anh

Tổng hợp các kiến thức về mang thai, làm mẹ và tất tần tật những kinh nghiệm trước và sau khi mang thai cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét